Chủ tịch Lyon chốt thời hạn bán người cho Arsenal và Barcelona

Chủ tịch Jean-Michel Aulas tuyên bố sẽ "chốt" sổ chuyển nhượng ngay trong tuần này.

Thời gian qua, rất nhiều cầu thủ trong đội hình Lyon nhận được sự săn đón của các ông lớn. Hiện tại, họ vẫn còn hai cái tên là Houssem Aouar và Memphis Depay, lần lượt được Arsenal và Barcelona theo đuổi. Trước sự nhập nhằng của các ông lớn này, chủ tịch Jean-Michel Aulas vừa đưa ra thời hạn cuối cùng ông chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi.

Lyon boss Aulas sets Friday transfer deadline as Arsenal chase Aouar and Barca pursue Depay - Bóng Đá

 Depay và Aouar có khả năng rất cao sẽ rời Lyon.

"Chúng tôi sẽ nói với các cầu thủ rằng nếu các thủ tục cho việc ra đi chưa được hoàn tất trước thứ Sáu thì sẽ không có bất cứ ai rời đi nữa. Cho nên thời điểm chúng tôi đóng cửa sổ chuyển nhượng sẽ là ngày thứ Sáu. Tôi sẽ chuẩn bị nói chuyện này với Rudi Garcia và Juninho, đây là việc dễ hiểu."

"Trong bất cứ trường hợp nào, cho đến ngày thứ Sáu, cầu thủ nào chưa đi thì sẽ không đi."

Sau khi bất ngờ đánh bại Juventus và Manchester City để vào đến bán kết Champions League mùa trước, Lyon lại đang có một khởi đầu mùa giải 2020/2021 không mấy khả quan. Họ thắng tưng bừng ở trận ra quân Ligue 1, tuy nhiên không thắng cả 4 trận sau đó, thua 1 và hòa 3, hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Năm nay họ cũng không được tham dự đấu trường châu lục.

Các cầu thủ Lyon ăn mừng cuồng nhiệt sau khi tiến sâu ở C1:

 
    Bình Luận