Di Maria: "Họ trao cho Mbappe tất cả quyền lực và sức mạnh"

Angel Di Maria tin rằng PSG đã trao cho Kylian Mbappe tất cả những đặc quyền mà ít ai có được.
 

Đã có lúc, Mbappe ở rất gần Real Madrid, nhưng PSG bằng một cách nào đó đã thuyết phục thành công chân sút người Pháp gia hạn hợp đồng. Dù vậy, tương lai của Mbappe ở PSG vẫn không hề được đảm bảo.

Di Maria: Mbappe has power at PSG - Bóng Đá

 Mbappe được PSG ưu ái.

Di Maria tin rằng PSG đã trao cho Mbappe tất cả những đặc quyền mà ít ai có được. Bên cạnh đó, ngôi sao của Juventus nói thêm rằng tiền đạo 24 tuổi được sự hỗ trợ của cầu thủ giỏi nhất lịch sử bóng đá, Lionel Messi.

Di Maria nói với ESPN: “Mọi người ở nước Pháp, từ chủ tịch PSG cho đến những người hâm mộ PSG, đã thuyết phục Mbappe ở lại khi lẽ ra cậu ấy có thể ra đi.

Họ trao tất cả trọng trách cho Mbappe, là cậu ấy chứ không ai khác. Có một sự khác biệt lớn bởi vì họ đã trao cho Mbappe quyền lực, dù có cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử bên cạnh cậu ấy. 

Họ trao cho Mbappe tất cả quyền lực và sức mạnh bởi vì cậu ấy là người Pháp, vô địch World Cup và có một sự nghiệp phi thường phía trước.

Bỏ qua chuyện đó, trong thời gian tôi ở đó, Mbappe là một đứa trẻ ngoan và tôi không nghĩ cậu ấy thay đổi nhiều như vậy."

Minh Tuấn | 19:38 19/02/2023
    Bình Luận