Di Maria nhận trách nhiệm giúp Messi thích nghi ở PSG

Lionel Messi vẫn chưa quen với cuộc sống tại Paris Saint-Germain nên Angel di Maria phải đứng ra giúp đỡ.

Lionel Messi đã đến PSG được một thời gian. Ngôi sao người Argentina phải tìm cách thích nghi với môi trường mới sau giai đoạn dài gắn bó với CLB quen thuộc là Barcelona. Mọi thứ đến hiện tại vẫn rất khó khăn đối với El Pulga.

Theo một tiết lộ trước đó từ Angel di Maria, Messi có thời điểm chưa tìm được nhà riêng. Anh đang phải sống ở khách sạn và điều này khiến Messi cảm thấy bất tiện. Chưa ổn định cuộc sống riêng tư phần nào ảnh hưởng đến phong độ của Messi trên sân cỏ.

Messi không thi đấu tốt có thể dẫn đến nhiều lo lắng cho người PSG. Chính vì vậy nên theo nguồn tin từ L'Equipe, Di Maria sẽ đóng vai người hướng dẫn du lịch để giúp Messi sớm hoà nhập tại thành Paris. 

Di Maria nhận trách nhiệm giúp Messi thích nghi ở PSG - Bóng Đá

 Di Maria sẽ giúp Messi hoà nhập với môi trường mới tại PSG.

Vốn là đồng hương với Messi và chơi bóng ở PSG từ năm 2015 đến nay, Di Maria rõ ràng là gương mặt phù hợp cho nhiệm vụ vừa nêu. Thời gian này, chân chạy cánh sinh năm 1988 sẽ hướng dẫn, mô tả cho Messi cách thức CLB hoạt động. 

Ngoài ra, gia đình Messi đã chuyển đến Neuilly-sur-Seine, khu vực gần nhà Di Maria, qua đó tạo điều kiện để cựu sao Man Utd đưa ra các gợi ý về địa điểm vui chơi lẫn ăn uống cho M30 nắm rõ.

Video Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Messi:

 
Lữ Phong | 21:27 26/09/2021
    Bình Luận