"Đó là một cú sốc thực sự cho PSG!"

Nhà báo người Pháp, Daniel Riolo đã chỉ trích giám đốc thể thao Paris Saint-Germain, Luis Campos sau khi có thông tin tiền đạo Kylian Mbappe sẽ rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng.
 

Riolo cho rằng lý do chính để Campos được bổ nhiệm là để giữ Mbappe ở lại PSG. Tuy nhiên, 1 năm sau khi Campos được bổ nhiệm, PSG gần như mất Mbappe và đã sa thải HLV Christophe Galtier.

Mbappe, người đã được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid, được cho là đã gửi một lá thư xác nhận quyết định không gia hạn với PSG khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2024.

Phát biểu về diễn biến này, Riolo nói với RMC Sport rằng Campos đã thất bại trong lý do chính mà ông được nhà vô địch Ligue 1 đưa về: "Nó đặt ra câu hỏi về công việc của Luis Campos, người đến với sứ mệnh giữ Mbappe và khiến cậu ấy ở lại câu lạc bộ."

Chuyện gì đang xảy ra với Kylian Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG.

"1 năm sau, khi Campos được cho là người phải xây dựng lại mọi thứ, với ý tưởng cơ bản là làm hài lòng Mbappe, câu lạc bộ nhận được thư thông báo rằng khả năng gia hạn không còn tồn tại."

"Đó là một cú sốc thực sự! Nếu tôi là lãnh đạo của PSG, tôi sẽ đưa ra một quyết định rõ ràng và rành mạch: cậu ấy sẽ bị bán vào mùa hè này. Có thể lấy những gì cần lấy. Bạn không thể giữ một cầu thủ khi anh ta nói với bạn rằng anh ta đang ở năm cuối. Bạn phải gửi đi một thông điệp mạnh mẽ."

Thanh Vũ | 16:40 14/06/2023
    Bình Luận