Đội hình tiêu biểu vòng 6 Ligue 1: Cố nhân Arsenal, kẻ bị Man United ruồng bỏ

Cùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 6 của mùa bóng 2022-2023 theo Whoscored.
 

Vòng 6 Ligue 1, Lyon là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Angers để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng xếp hạng. Cựu đội trưởng Arsenal, Alexandre Lacazette là một trong những cái tên chơi xuất sắc khi đóng góp 1 bàn thắng và giúp đoàn quân HLV Peter Bosz hoàn toàn lấn lướt đội khách. 

Ngoài cố nhân của Pháo thủ, Lyon còn đóng góp thêm 4 cái tên khác vào đội hình tiêu biểu tuần này, bao gồm cặp hậu vệ cánh Malo Gusto - Nicolas Tagliafico, trung vệ Castello Lukeba và chân sút Karl Toko-Ekambi, người cũng đã lập 1 cú đúp trong trận đấu vừa qua. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 6.

Bên cạnh đó, một cuộc đối đầu đáng chú ý khác phải kể đến màn hạ gục Montpellier 3-1 của Lille. Trong cuộc chạm trán đó, chân sút được Man United và Arsenal theo sát trong thời gian qua, Jonathan David tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 2 bàn thắng cho thầy trò HLV Paulo Fonseca. 

Ngoài ra, cựu sản phẩm của học viện Quỷ đỏ, Angel Gomes cũng lên tiếng bằng 1 pha lập công. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng được xem là một trong những tài năng đầy hứa hẹn của lò Carrington nhưng đã không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Man United và buộc phải chuyển đến Ligue 1 thi đấu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 6:

Thủ môn: Alexander Nubel (Monaco) 

Hậu vệ: Malo Gusto, Castello Lukeba, Nicolas Tagliafico (Lyon), Tiago Djalo (Lille) 

Tiền vệ: Franck Honorat (Brest), Enzo Le Fee (Lorient), Angel Gomes (Lille), Karl Toko-Ekambi (Lyon) 

Tiền đạo: Alexandre Lacazette (Lyon), Jonathan David (Lille)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 11:20 07/09/2022
    Bình Luận