Fabio Grosso sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng

Chia sẻ với Prime Video Sport, HLV Fabio Grosso khẳng định Lyon sẽ không có sự chủ quan nào cả, đội bóng sẽ phải chiến đấu cho một vị trí trụ hạng tới cuối mùa.

Đêm qua, Olympique Lyon đã có chiến thắng tối thiểu trước Stade Rennais nhờ được chơi hơn người từ phút thứ 5 của trận đấu. Chiến thắng này giúp Lyon có được 7 điểm sau 11 trận đã đấu nhưng vẫn giậm chân tại vị trí cuối BXH Ligue 1.

Sau trận đấu, HLV Fabio Grosso chia sẻ rằng các cầu thủ của ông không được phép chủ quan, toàn đội sẽ phải chiến đấu cho một vị trí an toàn vào cuối mùa: "Đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ luôn luôn khó khăn đến cuối mùa giải. Chúng tôi phải nhận thức được điều này và chúng tôi phải ở trong trạng thái tâm lý như vậy."

Fabio Grosso sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng - Bóng Đá

Olympique Lyon đã có chiến thắng đầu tay trong mùa giải này.

Cùng quan điểm với HLV Fabio Grosso, cầu thủ Corentin Tolisso cũng thấy được những khó khăn phía trước mà anh cùng các đồng đội phải đối mặt khi Lyon vẫn kém vị trí 17 của Clermont Foot 2 điểm và kém 4 điểm so với FC Lorient: "Chơi bóng đẹp mắt không quan trọng nữa, chúng tôi thực sự chỉ cần điểm số. Tôi nghĩ chúng tôi có thể vượt qua được vì chúng tôi có chất lượng để làm điều đó."

Trong thời gian tới, Lyon sẽ phải đối mặt với một loạt trận khó khăn, họ sẽ đón tiếp Lille OSC sau kỳ nghỉ quốc tế và có chuyến làm khách đầy khó khăn trước RC Lens trước khi đối đầu với Olympique Marseille tại Velodrome.

Tuấn Tú | 22:22 13/11/2023
    Bình Luận