Gặp chấn thương kinh hoàng, Neymar nhắn gửi 1 thông điệp

Chân sút của Paris Saint-Germain, Neymar đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi gặp phải một chấn thương kinh hoàng.

Chạm trán Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã có một khởi đầu khó khăn khi sớm để bị thủng lưới bởi bàn thắng của Denis Bouanga. 

Phải đến khi trung vệ Timothee Kolodziejczak bên phía đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu, thầy trò HLV Mauricio Pochettino mới tìm lại được hy vọng chiến thắng. Lần lượt Marquinhos (cú đúp) và Angel Di Maria đã ghi bàn để giúp PSG lội ngược dòng và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. 

Đây cũng là trận đấu mà cựu trung vệ Real Madrid, Sergio Ramos ra mắt đội bóng nước Pháp đồng thời, siêu sao người Argentina, Lionel Messi cũng ghi dấu ấn bằng một hat-trick kiến tạo. 

Gặp chấn thương kinh hoàng, Neymar nhắn gửi 1 thông điệp - Bóng Đá

Neymar dính chấn thương cổ chân.  

Tuy nhiên, vẫn còn đó một thông tin không vui với PSG khi tiền đạo trụ cột của họ, Neymar gặp phải một chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, ngôi sao người Brazil phải rời sân bằng cáng ở phút 86. Trước đó, sau pha nỗ lực đoạt bóng, Neymar đã bị lật cổ chân và dự kiến sẽ phải vắng mặt một khoảng thời gian dài.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chân sút xứ Samba bày tỏ: "Tôi sẽ cố gắng hồi phục. Thật không may mắn nhưng đó là một phần của cuộc sống này. Hãy ngẩng cao đầu và bước tiếp. Tôi tin rằng mình sẽ sớm trở lại và mạnh mẽ hơn so với trước".  

Lionel Messi và Neymar: Sự kết hợp hoàn hảo:

 
Phi Yến | 14:27 29/11/2021
    Bình Luận