Lãnh thẻ đỏ nghiệt ngã, PSG mất điểm phút cuối

Với tấm thẻ đỏ của Marco Verratti, PSG đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp hai và họ đã bị gỡ hòa bởi bàn thắng muộn của Folarin Balogun.
 

Trận thua Rennes cách đây hai tuần dường như đã cảnh báo rằng PSG đang trải qua những bất ổn về mặt phong độ. Sự thật đó đã được phơi bày trong hiệp một khi họ tiếp Reims trên sân "Công viên các Hoàng tử".

Ở 45 phút đầu tiên, đội khách tung được tới 9 cú sút, ngược lại, PSG chỉ có đúng 1 pha dứt điểm. May cho PSG, họ vẫn giữ được tỷ số hòa 0-0 khi bước vào giờ nghỉ giải lao. 

Thẻ đỏ nghiệt ngã, PSG mất điểm đúng phút cuối - Bóng Đá

 PSG mất điểm ở những giây cuối cùng.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao độ khi Neymar mở tỷ số ở phút 51. Đó là bàn thắng có phần may mắn cho PSG khi bóng lập bập và gần như tự tìm đến Neymar ở vị trí trống trải.

Tuy nhiên, lợi thế của PSG không duy trì được lâu. Với một pha vào bóng nguy hiểm, Marco Verratti, người mới vào sân thay người từ đầu hiệp 2, đã dính một thẻ đỏ trực tiếp ở phút 60.

Thời gian sau đó, Reims đẩy cao đội hình để nỗ lực có bàn thắng gỡ hòa. Phút 90+6, xuất phát từ một sai lầm của hàng thủ PSG, Folarin Balogun bứt tốc cực lẹ và sút tung lưới thủ thành Gianluigi Donnarumma. 

Chung cuộc: PSG 1-1 Reims

Ghi bàn: Neymar 51', Balogun 57'

Đội hình ra sân: 

PSG XI (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Ramos, Bernat; Vitinha, Soler, Ruiz; Messi; Mbappe, Neymar

Reims XI (4-2-3-1):Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet; Munetsi, Matusiwa; Ito, Cajuste, Flips; Balogun

Ngọa Long | 04:57 30/01/2023
    Bình Luận