Marseille thoát án phạt sau vụ tấn công đẫm máu của cổ động viên

Olympique Marseille nhiều khả năng sẽ không phải nhận án phạt từ phía ban tổ chức giải.

Dù các cổ động viên đội nhà gây ra cuộc ẩu đả khiến Olympique Lyon thiệt hại cả về người và của nhưng nhiều khả năng Marseille sẽ không phải nhận án phạt từ phía ban tổ chức giải. Lý do là vụ việc xảy ra ngoài sân vận động nên nó nằm ngoài tầm kiểm soát của LFP.

 - Bóng Đá

Chiếc xe chở cầu thủ và ban huấn luyện Lyon bị hư hỏng nặng sau vụ tấn công.

Trận đấu giữa hai thế lực một thời của bóng đá Pháp đã bị hoãn vô thời hạn sau khi xe buýt chở các cầu thủ Olympique Lyon bị cổ động viên Marseille ném đá khiến nhiều người bị thương, bao gồm huấn luyện viên trưởng Fabio Grosso và trợ lý Raffaele Longo, gây thiệt hại không nhỏ cho “Sư tử sông Rhone”.

Chiến lược gia người Italia bị thương ở vùng mặt và đầu, buộc phải băng bó ngay sau đó. Chiếc xe buýt chở các cổ động viên Lyon đến sân Velodrome cũng chịu chung hoàn cảnh tương tự. Theo nhiều nguồn tin, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 9 người nhằm phục vụ công tác điều tra.

 - Bóng Đá

HLV Fabio Grosso buộc phải băng bó ở vùng đầu sau khi vụ việc xảy ra.

Theo lịch sắp xếp ban đầu, Olympique Lyon và Marseille sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 1 trên sân Velodrome, tuy nhiên, sự quá khích đến từ cổ động viên đội chủ nhà đã dẫn đến vụ ẩu đả trên.

Huy Trưởng | 05:33 31/10/2023
    Bình Luận