Mbappe bày tỏ cam kết với PSG

Kylian Mbappe đã lên tiếng nói những lời tình cảm dành cho Paris saint-Germain trước truyền thông.
 

Kylian Mbappe đã gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Nhiều nguồn tin tiết lộ Mbappe sẽ nhận nhiều đặc quyền lớn tại sân 'Công viên các Hoàng tử' khi chốt thỏa thuận mới đến hè 2025.

Dù vậy, tiền đạo người Pháp đã phủ nhận thông tin đó và khẳng định câu lạc bộ chủ quản luôn lớn hơn anh. Chia sẻ trên BFMTV, ngôi sao sinh năm 1998 phát biểu:

"PSG quan trọng với tôi. Có lẽ tôi chưa có đủ thời gian để thể hiện sự lãng mạn với NHM. Tôi muốn thể hiện màn trình diễn trước nhưng câu lạc bộ này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, mọi người đều biết."

Mbappe feels 'romantic' about club after signing contract extension - Bóng Đá

 Mbappe bày tỏ tình cảm với PSG.

"Tôi cảm thấy hứng thú với dự án của CLB. Với những gì thay đổi sắp xảy ra, quả ngọt cũng sẽ đến. Đây không phải là dự án của cá nhân tôi, đội bóng mới là ưu tiên hàng đầu. PSG lớn hơn tôi, đặt trước tôi và sau đó, tôi muốn tạo ra đóng góp cho dự án đội bóng."

Mục tiêu của Mbappe ở PSG trong tương lai chính là giúp CLB chủ quản giành Champions League. Đó là tham vọng chân sút 23 tuổi muốn thực hiện để hiện thực hóa mục tiêu Champions League, điều PSG vẫn luôn khao khát trong nhiều mùa giải đã qua.

Mùa giải vừa rồi, Mbappe đóng góp 39 bàn và 26 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường. Anh chỉ có thể giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:31 25/06/2022
    Bình Luận