'Mbappe cần nếm vị máu, bước trên lửa để tiến bộ'

Theo Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao của Paris Saint-Germain phải học cách "tự làm đau mình" để có thể phát huy hết khả năng.

Mbappe được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, từng giúp PSG giành nhiều danh hiệu quốc nội và cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018, nhưng anh đã phải vật lộn để có được phong độ như mọi khi vào đầu mùa giải 2021/2022.

Dư luận cho rằng cầu thủ 22 tuổi đã bị phân tâm bởi các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid vào mùa hè, và Ibrahimovic tin rằng người đàn em này đang bị cản trở bởi sự thiếu động lực.

Mauricio Pochettino hopes Kylian Mbappé will renew with PSG - Bóng Đá

 Mbappe đang bị chững lại ở PSG.

Tiền đạo kỳ cựu của AC Milan, người đã chơi cho PSG từ năm 2012 đến năm 2016, cho rằng Mbappe cần người xung quanh sẵn sàng chỉ ra những sai sót trong trận đấu để anh có thể cải thiện: "Tôi yêu cậu ấy nhưng cậu ấy làm chưa đủ tốt."

"Cậu ấy có thể trở nên tốt hơn nếu cậu ấy học cách tự làm tổn thương mình. Cậu ấy cần phải nếm máu, bước đi trên lửa. Quanh cậu ấy cần có những người nói rằng cậu ấy không đủ tốt và cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn."

Cầu thủ người Thụy Điển nói thêm: "Kylian Mbappe nằm trong top 10 của tôi. Có những cầu thủ đã ở đỉnh cao trong một thời gian rất dài nhưng đối với các chàng trai trẻ, đó là [Erling] Haaland và còn ai nữa... còn Ibrahimovic nữa, không cần nói về những người khác!"

Mbappe tập luyện:

 
Thanh Vũ | 20:35 31/10/2021
    Bình Luận