Mbappe ghi bàn, cầu thủ PSG chạy về phía Messi

Đêm qua, dù không ghi bàn nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn khiến người ta nhắc đến tên bằng một đường chuyền ấn tượng, dẫn đến bàn mở tỷ số của PSG.
 

Trong bối cảnh World Cup chỉ còn một tuần lễ nữa sẽ khởi tranh, PSG vẫn để bộ ba Messi - Neymar - Mbappe ra sân ngay từ đầu. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã mở tỷ số ngay từ phút 11 với cú sút đệm bóng dễ dàng của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, điểm nhấn của bàn thắng này nằm ở đường chuyền "tiền kiến tạo" đến từ Lionel Messi

Mbappe ghi bàn, cầu thủ PSG chạy về phía Messi - Bóng Đá

 Messi được các đồng đội chia vui với pha "tiền kiến tạo".

Theo đó, siêu sao người Argentina đã có cú chọc khe bổng không thể nào tinh tế hơn và đặt Nuno Mendes vào tư thế hoàn toàn thuận lợi. Công việc của Mendes lúc đó chỉ là trả ngược dễ dàng cho Mbappe ghi bàn. 

Đường chuyền tinh tế của Messi đã được các đồng đội tán dương ngay trên sân. Cụ thể, người ta thấy Marco Verratti, Neymar và Achraf Hakimi đều đi đến chỗ Messi chia vui, trước khi ăn mừng với Mbappe, người lập công.

Sau bàn thắng đó, Carlos Soler, Achraf Hakimi, Renato Sanches và cầu thủ trẻ Hugo Ekitike lần lượt điền tên lên bảng điện tử để hoàn tất chiến thắng 5 sao của đội bóng thủ đô Paris trước Auxerre. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo để các ngôi sao của PSG bước vào World Cup, được khởi tranh sau đây đúng một tuần. 

So với 2 người còn lại, sức ép của Messi là lớn hơn cả bởi anh đã 35 tuổi và đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của El Pulga.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:30 14/11/2022
    Bình Luận