Mbappe nói thẳng với PSG: 'Không định gia hạn hợp đồng'

Kylian Mbappe đã thể hiện rõ quyết tâm muốn được rời quê nhà đến thi đấu ở một đất nước khác.

Khi mới chỉ 17 tuổi, Kylian Mbappe đã khiến cả châu Âu phải chú ý đến mình với những màn trình diễn kiệt xuất trong màu áo AS Monaco. Sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain năm 2017 với mức phí cao thứ hai lịch sử thế giới, tiền đạo này càng chơi xuất sắc. Một năm sau đó, Mbappe góp công lớn để cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup, kể từ đó ngôi sao trẻ này được định hình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chỉ cần 1 điều, Real Madrid sẽ sở hữu

 Khả năng của Mbappe vượt ra ngoài đẳng cấp bóng đá Pháp.

Kể từ đó đến nay, Mbappe đã ghi 60 bàn chỉ sau 87 trận cho đội bóng thủ đô, giúp PSG củng cố thế độc tôn ở giải quốc nội. Tuy nhiên cũng bởi vậy, tiền đạo 20 tuổi trở thành mục tiêu săn đón của những đội bóng châu Âu lớn và giàu có. Trong số đó, Real Madrid là đội thể hiện rõ mong muốn có được Mbappe, còn Liverpool là CLB mà tiền đạo người Pháp muốn khoác áo.

Trước những tin đồn về tương lai của Mbappe, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định "200% Kylian sẽ ở lại PSG mùa tới". Có thể BLĐ sẽ giữ được Mbappe vào mùa tới nhưng theo tờ Marca của Tây Ban Nha, ngôi sao 20 tuổi đã khẳng định mình không có ý định gia hạn hợp đồng dù có nhận được bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Hợp đồng của Mbappe với PSG vẫn còn hạn 3 năm, nếu giữ vững được phong độ, anh vẫn thừa sức tung hoành ở mọi đấu trường sau khi được ra đi.

    Bình Luận