Mbappe và Pochettino lên tiếng cầu xin CĐV PSG

Người hâm mộ của Gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa nguôi cơn giận khi CLB của họ bị loại khỏi Champions League.
 

Mbappe vượt qua Zlatan Ibrahimovic trong danh sách Vua phá lưới PSG

Kể từ khi bị Real Madrid loại khỏi vòng 1/8 Champions League đến nay, một số ngôi sao của PSG đã hứng chịu những la ó, chỉ trích từ chính các CĐV nhà. Neymar cùng Lionel Messi chính là tâm điểm bị người hâm mộ “réo tên” tại Parc des Princes.

Trước trận đấu với Marseille vào cuối tuần này, Kylian Mbappe đã lên tiếng: Chúng tôi rất muốn những người hâm mộ ở bên chúng tôi. Chúng tôi hiểu sự thất vọng của họ. Nếu họ sát cánh cùng toàn đội thì quả là tuyệt vời, nếu không, chúng tôi sẽ làm công việc của mình.”

Mbappe and Pochettino plead for support from PSG fans in wake of Messi and Neymar boos - Bóng Đá

 Mbappe và Pochettino lên tiếng cầu xin CĐV ủng hộ CLB.

HLV Mauricio Pochettino nói thêm: “Những người hâm mộ có quyền phản đối. Chúng tôi có một nền dân chủ, nhưng tôi hy vọng họ sẽ sát cánh cùng chúng tôi, để sự thất vọng và tức giận sang một bên. Tất cả những điều đó để chứng minh cho cả thế giới thấy một hình ảnh mạnh mẽ từ CLB của chúng ta."

Neymar trở thành cái gai trong mắt CĐV PSG vì thường xuyên dính chấn thương và không thể hiện được khát khao cống hiến. Trong khi đó Messi nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi gia nhập Parc des Princes hồi mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên siêu sao người Argentina lại không tái hiện được khả năng săn bàn như anh từng làm trong màu áo Barcelona. Sergio Ramos cũng hứng chịu chỉ trích vì chấn thương dai dẳng đeo bám khiến đóng góp của hậu vệ này là rất hạn chế.

Endo | 10:09 12/04/2022
    Bình Luận