Messi gọi điện cho Xavi, muốn quay lại Barca

Viễn cảnh Lionel Messi rời PSG chỉ sau một mùa giải để quay trở lại Barca bỗng hiển hiện khi thị trường chuyển nhượng mở cửa được ít ngày.

Theo El Chiringuito TV, Messi đã gọi điện cho Xavi để hỏi về khả năng trở lại Barca ngay trong mùa hè 2022. Thuyền trưởng của Barca được cho là "vui" với lời đề nghị của người đồng đội cũ, nhưng nhấn mạnh mình cần gọi điện cho Chủ tịch Joan Laporta trước. Laporta vẫn chưa gọi điện cho Messi.

Siêu sao người Argentina được mô tả không hạnh phúc ở Paris. Nhân vật quan trọng nhất ở đội bóng thủ đô nước Pháp giờ là Kylian Mbappe sau siêu hợp đồng mới ký hồi cuối tháng 5. Mbappe giờ có quyền can thiệp vào những quyết định hệ trọng nhất của đội bóng, bao gồm cả việc chọn lựa HLV và lối chơi. Điều này được cho là khiến Messi không hài lòng.

 - Bóng Đá

Hình ảnh này có thể được tái hiện vào mùa giải tới.

PSG đang tiến hành thay máu lực lượng trong mùa hè 2022. Neymar được cho là đã được thông báo phải chuyển đi. Mauro Icardi khả năng cũng sẽ rời sân Parc des Princes để trở về Italy khoác áo Monza. Ở chiều ngược lại, PSG đã mang về tiền vệ Vitinha từ Porto với giá 40 triệu bảng.

Tân Giám đốc thể thao Luis Campos đang cố gắng chốt mua trung vệ Milan Skriniar từ Inter với giá 70 triệu euro. Theo Le Parisien, PSG cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gianluca Scamacca từ Sassuolo với giá 50 triệu euro.

Messi tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca vào mùa hè 2021. Siêu sao người Argentina trải qua mùa giải thi đấu kém ấn tượng bậc nhất sự nghiệp khi chỉ ghi 11 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng Pháp.

Cách đây hai tuần, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi quả quyết mùa giải tới sẽ là thời điểm Messi "chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp". Hợp đồng của Messi với PSG có thời hạn tới hết tháng 6/2023.

Nhật Anh - Zing.vn | 17:35 05/07/2022
    Bình Luận