'Mọi người thường nghĩ đến Ronaldo, Messi, nhưng đó mới là cái tên hoàn hảo để giành QBV'

Huyền thoại người Pháp cho rằng đất nước mình sẽ sớm có Quả bóng vàng tiếp theo.

Kể từ khi Zinedine Zidane giành Quả bóng vàng vào năm 1998 cho đến nay, cầu thủ Pháp chưa thể trở lại đăng quang ở danh hiệu cá nhân này. Cùng thời với Zidane có tiền đạo Nicolas Anelka, anh từng chơi cho nhiều CLB lớn và giành vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Đặc biệt vào năm 2000, Nicolas vô địch Champions League với Real Madrid, ngay sau đó lên ngôi EURO với Les Bleus. Dù vậy anh chưa từng là một ứng viên cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của thế giới bóng đá.

Kylian Mbappe Only Wants to Move to Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe đã vô địch World Cup với tuyển Pháp.

Theo Nicolas Anelka, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe sẽ là cái tên tiếp theo giúp nước Pháp sở hữu thêm một Quả bóng vàng: "Có nhiều cầu thủ lớn tuổi đã tạo được danh tiếng và luôn được nhắc đến ở danh hiệu này, như Lionel Messi và Cristiano, nhưng theo tôi, Mbappe thực sự là hình ảnh của một tiền đạo hoàn hảo, sở hữu đủ những yếu tố cần thiết để trở thành chủ nhân Quả bóng vàng trong tương lai."

"Cậu ấy rất nhanh, rất thông minh, rất kỹ thuật. Cậu ấy có khả năng làm nên những điều tuyệt vời. Mbappe đã chứng minh bản thân rất nhiều lần, ở mỗi trận đấu. Neymar cũng rất xuất sắc. Cậu ấy cũng rất xuất sắc."

Hiện tại, Pháp đã có được cả thảy 6 Quả bóng vàng, đứng sau Đức, Hà Lan và Tây Ban Nha, những đất nước được vinh danh 7 lần.

Nhìn lại ngày Mbappe mới đến Paris Saint-Germain:

 
    Bình Luận