Neymar - Mbappe bùng cháy, PSG bước vào 'ngày phán quyết'

Hai ngôi sao trên hàng công thi đấu ấn tượng giúp Les Parisiens sống lại cơ hội vô địch.

Tiếp đón Reims trên sân nhà, PSG đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để đánh bại đối thủ vốn đã không còn nhiều động lực thi đấu với tỷ số 4-0. Những ngôi sao tỏa sáng giúp cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino giành chiến thắng là Neymar, Kylian Mbappe, Marquinhos và Moise Kean.

Với Neymar, bên cạnh bàn thắng mở tỷ số trên chấm penalty, ngôi sao người Brazil còn thực hiện pha kiến tạo cho Marquinhos đánh đầu ghi bàn ở phút 68. Điều đó chứng tỏ, kể từ khi được gia hạn hợp đồng, cựu cầu thủ Barca đang thi đấu với nguồn cảm hứng rất lớn.

Neymar - Mbappe bùng cháy, PSG bước vào 'ngày phán quyết' Ligue 1 - Bóng Đá

 PSG đã có được chiến thắng cần thiết trước Reims. 

Không những đại thắng Reims tại sân Công viên các Hoàng tử, PSG thậm chí còn nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp LOSC Lille. Bởi lẽ, ở trận đấu còn lại, đội dẫn đầu Ligue 1 đã bất ngờ để cho AS Saint-Etienne cầm chân với tỷ số hòa 0-0.

Như vậy, cũng giống như La Liga hay giải Thổ Nhĩ Kỳ trước đó, giải VĐQG Pháp phải chờ đến vòng cuối cùng để xác định nhà vô địch. Thời điểm này, PSG đang nắm trong tay 79 điểm, kém LOSC Lille 1 điểm và sẽ gặp một đối thủ tương đối dễ chịu là Brest ở vòng cuối.

Trong khi đó, LOSC Lille sau trận hòa AS Saint-Etienne sẽ đương đầu với Angers - đội bóng đang trải qua chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp tại Ligue 1. 

Di Maria tập luyện: 

 
    Bình Luận