Neymar nói 1 từ, bom tấn lịch sử sắp đến hồi kết?

Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức rất quan trọng liên quan đến thương vụ Neymar của Barca.

Video về màn trình diễn Neymar ở C1

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Barcelona. Đại diện Catalan luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh các thương vụ bom tấn. Hiện tại, dù phiên chợ hè 2020 chưa mở cửa, Ban lãnh đạo CLB đã sẵn sàng kích nổ hàng loạt thương vụ chất lượng. Và phải kể nhất chính là bản hợp đồng từ Ligue 1, Neymar.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ trên. Theo đó, tờ Sport.es xác nhận tin không thể vui hơn với Barcelona. Cụ thể, Neymar đã gật đầu và dứt khoát đồng ý trở về tái hợp với đại diện Catalan trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Neymar đã đồng ý chuyển đến Barca.

Phía chân sút số 10 đã thông báo cho Ban lãnh đạo Blaugrana rõ ràng ý định trở về Camp Nou. Tiền đạo Nam Mỹ cũng sẵn sàng dùng mọi cách để gây áp lực lên PSG. Ý đồ của tuyển thủ Brazil chỉ có một, lần này, nhất định anh phải rời khỏi Paris để chuyển về Barcelona. Neymar hiểu rằng quyết định của bản thân sẽ ảnh hưởng lớn đến thỏa thuận giữa Blaugrana với CLB nước Pháp.

Hiện tại, tiền đạo Nam Mỹ trở về Brazil giữa tâm dịch Corona bùng phát mạnh mẽ tại châu Âu. Mùa giải này, ngôi sao số 10 hiện trình diễn bộ mặt vô cùng ấn tượng và vừa giúp PSG lọt vào tứ kết C1. Chân sút 28 tuổi không muốn lên tiếng nhiều về tương lai và chỉ tập trung thể hiện trên sân cỏ. Song, ngoài việc đó, Neymar dồn toàn lực để nghĩ về việc rời ông lớn Paris. 

    Bình Luận