Ngoại hạng Anh sa thải HLV, sao PSG ngay lập tức tri ân thầy cũ

Một ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain vừa lên tiếng tri ân người thầy cũ.

Mùa hè vừa rồi, PSG đã chiêu mộ rất nhiều tân binh, trong đó xuất hiện cả Idrissa Gueye. 30 triệu euro của gã nhà giàu nước Pháp đã đổi lại cho họ một chữ ký chất lượng khi Gueye đang thi đấu rất ấn tượng. Đến lúc này, ngôi sao người Senegal đã thi đấu 14 trận trên mọi đấu trường, anh đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Hiện tại, HLV Thomas Tuchel đang đặt nhiều niềm tin vào tiền vệ 30 tuổi tại khu trung tuyến.

Để có được như ngày hôm nay, Gueye hẳn sẽ biết ơn Everton, đội bóng cũ trở thành bước đệm giúp anh chuyển đến 1 trong các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1989 trải qua 3 mùa giải tương đối thành công trong màu áo nửa xanh vùng Merseyside. Do đó, anh từng được HLV Marco Silva dẫn dắt.

PSG star Gueye sends message to Marco Silva after Everton dismissal - Bóng Đá

 Gueye vừa gửi lời tri ân đến Silva.

Mới đây, vị chiến lược gia này vừa bị Everton sa thải sau hàng loạt kết quả bết bát của đội bóng trong mùa giải này. Đội chủ sân Goodison Park hiện thi đấu dưới sức với vị trí thứ 18 sau 15 vòng đấu. Tuy nhiên, đối với Gueye, cựu HLV Watford vẫn là một nhà cầm quân hàng đầu.

Sau khi Silva rời Everton, tân binh của PSG đã có dòng trạng thái tri ân trên Instagram: "Chúc ông những gì tốt đẹp nhất trong tương lai."

Bàn thắng đầu tiên của Idrissa Gueye cho PSG

    Bình Luận