Người đại diện của Hakimi chỉ trích mẹ Mbappe

Trích dẫn từ L'Equipe, người đại diện của Achraf Hakimi đã có những lời lẽ nhắm đến mẹ Kylian Mbappe.
 

Kylian Mbappe và mẹ của mình Fayza Lamari được cho là đang đàm phán với một số cầu thủ ở nước Pháp về việc gia nhập công ty mới thành lập của họ. Những tin đồn gần đây cho thấy Achraf Hakimi sẽ đầu quân cho công ty của mẹ Mbappe.

Tuy nhiên, người đại diện hiện tại của hậu vệ phải người Morocco, Alejandro Camano, đã bác bỏ những tin đồn. Ngoài ra, trích dẫn từ L'Equipe, Camano còn chỉ trích mẹ Mbappe:

"Chúng tôi rất ngạc nhiên vì bà ấy là mẹ của một cầu thủ danh tiếng, bà ấy có thể can thiệp vào TTCN. Achraf là thành viên của gia đình Footfeel (công ty quản lý hiện tại của hậu vệ này)".

Kylian Mbappe's mum slammed by PSG star's agent over

 Mẹ của Mbappe bị người đại diện phía Hakimi chỉ trích.

"Cậu ấy đã bị dự án thuyết phục trong nhiều năm và tạo mối quan hệ ăn ý với Kylian, điều mà chúng tôi tôn trọng. Chỉ là mẹ của một cầu thủ rồi bước vào lĩnh vực này là chưa đủ. Đối với tôi, điều đó cho thấy sự thiếu tôn trọng dành cho nghề".

"Công ty của Fayza Lamari không có gì khác ngoài Kylian Mbappe. Tầm quan trọng của bà ấy trên TTCN là không tồn tại. Bà ấy không có kinh nghiệm, không hoàn tất thương vụ nào".

Lữ Phong | 09:59 25/06/2023
    Bình Luận