Nhiều người hâm mộ PSG "phũ phàng" với Mbappe

Theo L'Equipe, nhiều cổ động viên PSG đã huýt sáo và la ó trong ngày Kylian Mbappe nói lời chia tay với sân Parc des Princes.

Cách đây ít ngày, Kylian Mbappe đã nói lời chia tay với PSG cũng như những người hâm mộ đội bóng nước Pháp. Anh sẽ rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải năm nay sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Nhiều người hâm mộ PSG

Kylian Mbappe nói lời chia tay với PSG vào cuối mùa giải năm nay.

Đối với nhiều cổ động viên PSG, họ chắc chắn vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này và cảm thấy vô cùng thất vọng. Trong suốt khoảng thời gian khoác áo nhà đương kim vô địch Ligue 1, anh chính là đầu tàu trên hàng công của Paris Saint-Germain.

Theo L'Equipe, trong trận đấu chia tay sân Parc Princes gặp Toulouse, trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1, không ít người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp đã dành cho Kylian Mbappe những tiếng huýt sáo và la ó. Đó là một hành động đáng buồn dành cho cầu thủ đã cống hiến nhiều năm cho câu lạc bộ.

Nhiều người hâm mộ PSG

Kylian Mbappe bị chính cổ động viên PSG la ó, huýt sáo.

Vẫn chưa biết bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của chân sút người Pháp. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid, câu lạc bộ mà Kylian Mbappe yêu thích từ thời thơ ấu.

Huy Trưởng | 04:43 13/05/2024
    Bình Luận