NÓNG: Buffon hoàn tất kiểm tra y tế với PSG

Thủ thành huyền thoại người Ý vừa hoàn thành bài kiểm tra y tế và được cho sẽ sớm gia nhập Paris Saint-Germain.

Sau 17 năm gắn bó, thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon vừa chính thức tuyên bố rời Juventus. Ở tuổi 40, anh được dự đoán sẽ đến thi đấu cho các giải bóng đá như Mỹ, Nhật Bản, Qatar như hầu hết những đồng nghiệp.

Tuy nhiên, gần như chắc chắn điểm đến tiếp theo của Buffon sẽ là đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Mối duyên PSG – Buffon: Vì ta cần có nhau - Bóng Đá

Buffon sắp có lần đầu ra nước ngoài chơi bóng.

Mới đây, huyền thoại tuyển Ý đã có mặt tại Paris, hoàn thành bài kiểm tra y tế tại bệnh viện American và được cho sẽ chính thức kí hợp đồng với PSG vào thứ Hai tới đây.

Trên trang mạng Twitter, phóng viên Fabrizio Romano của kênh Sky Sports khẳng định 2 CLB đã hoàn tất thỏa thuận: "Gianluigi Buffon chính thức trở thành cầu thủ mới của Paris Saint-Germain với một bản hợp đồng 2 năm."

Dù đã bước sang tuổi 40, Buffon vẫn giữ được những kỹ năng đáng nể khi thi đấu trong khung thành. Với kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League, PSG kì vọng huyền thoại này sẽ giúp CLB tiến xa tại đấu trường châu Âu.

Đây sẽ là lần đầu tiên Gianluigi ra nước ngoài chơi bóng, anh đã giành cả thảy 10 năm tại Parma và 17 năm cho "Bà đầm già" thành Turin.

Trong sự nghiệp, Buffon đã giành đến 11 chức vô địch Serie A với CLB và cùng đội tuyển Ý đăng quang ở World Cup 2006.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận