'Ở đây, Mbappe chỉ là một cầu thủ trung bình và dễ bị bắt bài'

Thủ thành kỳ cựu Jose Luis Chilavert không đánh giá cao những phẩm chất của Kylian Mbappe.
 

Trước khi World Cup 2022, Mbappe từng tuyên bố: "Pháp có nhiều cơ hội vô địch. Brazil cũng là một đội mạnh, nhưng có nhiều đội châu Âu khác cạnh tranh danh hiệu. Lợi thế của các đội châu Âu đó là luôn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Khi World Cup đến, chúng tôi luôn sẵn sàng. Argentina và Brazil không có điều đó.

Bóng đá Nam Mỹ không phát triển như ở châu Âu. Đó là những gì đã được thấy ở các kỳ World Cup trước. Tại World Cup 2018, chúng tôi đã đánh bại Argentina."

Thay Mbappe, PSG chốt mục tiêu bom tấn 120 triệu euro của M.U - Bóng Đá

 Mbappe bị chỉ trích.

Vì phát ngôn hạ thấp bóng đá Nam Mỹ này, tuyển thủ Pháp gặp nhiều rắc rối và thường xuyên bị công kích.

Mới nhất, thủ thành kỳ cựu Jose Luis Chilavert khẳng định: "Tôi muốn thấy cậu ấy chạy trên những vùng núi cao ở La Paz (Bolivia) hay Quito (Ecuador), hoặc thi đấu trên sân khách ở Brazil.

Ở đây, Mbappe sẽ là một cầu thủ trung bình, cậu ấy rất dễ bị bắt bài. Rõ ràng Mbappe có lợi thế về tốc độ, nhưng chúng tôi có thể kiểm soát cậu ấy một cách bình tĩnh chỉ với một hậu vệ giỏi."

Cựu thủ môn người Paraguay là người gác đèn ghi nhiều bàn thắng thứ hai mọi thời đại với 54 bàn thắng trong sự nghiệp của mình, chỉ kém Rogerio Ceni với 131 bàn.

Tiểu Lam | 12:40 18/06/2023
    Bình Luận