Pauleta chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Cựu tiền đạo của Bồ Đào Nha, Pauleta khẳng định ngôi sao Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe là cầu thủ hay nhất hiện tại trên thế giới.
 

Kylian Mbappe vừa có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille vòng 25 Ligue 1. Với cú đúp ghi được, ngôi sao người Pháp đã san bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất lịch sử CLB (200 bàn) mà Edinson Cavani nắm giữ từ lâu.

Pauleta has claimed that Paris Saint-Germain forward Kylian Mbappe is the current “best player in the world. - Bóng Đá

 Pauleta ấn tượng với Mbappe.

Chứng kiến những gì Mbappe thể hiện, Pauleta thật sự ấn tượng. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha lên tiếng: "Chúng ta đang chứng kiến một hiện tượng sẽ làm nên lịch sử. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Mbappe xứng đáng với kỷ lục này và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn thắng cho PSG trong một thời gian dài."

Pauleta nói thêm rằng Mbappe có những gì cần thiết để sự nghiệp của anh trở nên vĩ đại như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Chân sút 24 tuổi cùng PSG đã thống trị nước Pháp, và cũng đã có danh hiệu vô địch World Cup cao quý từ khi còn trẻ.

Sau 21 trận đấu ở Ligue 1 cho đến thời điểm này của mùa bóng, Mbappe đã đóng góp vào đến 20 bàn thắng (kiến tạo 3, ghi bàn 17).

Minh Tuấn | 09:57 01/03/2023
    Bình Luận