Pep Guardiola dẫn dắt PSG, chuyên gia dự đoán tương lai Mbappe

Theo quan điểm đến từ Luis Fernandez, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là phương án hoàn hảo để Paris Saint-Germain bổ nhiệm.
 

Paris Saint-Germain lại tiếp tục nói lời chia tay với danh hiệu Champions League trong mùa giải năm nay, thậm chí, họ đã dừng bước ngay tại Vòng 16 đội sau hai thất bại dưới tay Bayern Munich. 

Trước thành tích kém cỏi trên, nhiều quan điểm cho rằng chiếc ghế nóng của HLV Christophe Galtier sẽ bị thay thế bởi một vị chiến lược gia khác vào cuối mùa. Đáng chú ý, đang xuất hiện những tin đồn cho thấy PSG có ý định tái hợp với HLV Thomas Tuchel.

Phản ứng của Pep Guardiola khi Cancelo gặp khó khăn ở Bayern - Bóng Đá

 Pep có thể đến PSG nếu muốn trải nghiệm một giải đấu mới.

Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Luis Fernandez, Gã Nhà giàu nước Pháp nên tìm cách bổ nhiệm HLV Pep Guardiola trong tương lai. Trao đổi với beIN Sports, cựu thuyền trưởng của PSG chia sẻ (dẫn lời bởi PSGTalk):

“Pep Guardiola sẽ là huấn luyện viên lý tưởng cho PSG."

“Ông ấy sẽ lựa chọn Kylian Mbappe, để cậu ấy đá chính và sau đó bố trí các cầu thủ xung quanh cậu ấy, xây dựng một đội xung quanh cầu thủ người Pháp. Guardiola sẽ loại bỏ tất cả những cầu thủ không đóng góp cho đội và không chạy trên sân, chúng ta sẽ có một đội tuyệt vời."

Huỳnh Phong | 22:29 15/03/2023
    Bình Luận