Pires ngạc nhiên khi Mbappe làm đội trưởng, chỉ ra cái tên hợp lý hơn

Huyền thoại của Arsenal, Robert Pires, đã chọn Antoine Griezmann làm đội trưởng đội tuyển quốc gia Pháp thay cho Kylian Mbappe.
 

Pires đã nói điều này và chỉ trích quyết định của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps khi trao băng đội trưởng đội tuyển Pháp cho tiền đạo trẻ tuổi Mbappe thay vì Griezmann.

Huyền thoại này tuyên bố rằng điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Griezmann, đồng thời nói thêm rằng anh rất ngạc nhiên.

Mbappe được chọn trở thành thủ lĩnh mới của tuyển Pháp sau khi thủ môn Hugo Lloris giã từ đội tuyển quốc gia, trong khi Griezmann, người đã có 117 lần khoác áo đội tuyển kể từ khi ra mắt vào năm 2014, được chỉ định làm đội phó.

Với Qatar, thỏa thuận về Maguire và Mbappe có thể xảy ra ở Man Utd - Bóng Đá

 Mbappe đã có nhiều cống hiến cho đội tuyển Pháp.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Mbappe là lựa chọn đúng đắn cho vị trí đội trưởng Les Bleus hay không, Pires nói với L’Equipe: "Lựa chọn hợp lý ư? Thành thật mà nói, không. Xem xét số năm cống hiến đã qua, tôi đã mong đợi rằng Griezmann sẽ được đề cử."

"Tôi ngạc nhiên. Tôi thấy đó là sự thiếu tôn trọng đối với Antoine, ngay cả khi - tôi nhấn mạnh - tôi không có gì chống lại Kylian."

Thanh Vũ | 08:59 22/03/2023
    Bình Luận