PSG chơi sốc khi bắt chước Liverpool giải quyết tương lai Neymar

Truyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Neymar ở PSG.

Điều quan tâm nhất ở mỗi kỳ chuyển nhượng chính là các bom tấn nào sẽ được kích nổ. Suốt thời gian qua, thương vụ được quan tâm hàng đầu liên quan đến Neymar. Tuyển thủ người Brazil giống với Mbappe chưa bao giờ đảm bảo tương lai ở PSG.

Mới đây, truyền thông Pháp tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến chuyện đi ở của ngôi sao số 10. Theo đó, tờ Le10sport cho hay đại diện Paris đã cương quyết với tương lai Neymar tại CLB. Ban lãnh đạo PSG sau cùng muốn mở lối thoát cho cả đôi bên.

Neymar - Bóng Đá

PSG dự định bán Neymar để xây dựng đội nhà. 

Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật đội nhà, Leonardo đang chuẩn bị kế hoạch mua sắm cho mùa giải mới. Một danh sách các bản hợp đồng chất lượng cần bổ sung cho tương lai đã được soạn thảo. Và điều này cần một nguồn ngân sách lớn. Vì vậy, PSG muốn học hỏi cách làm của Liverpool đầu 2018 để xây dựng đội nhà. Họ sẽ bán Neymar như cách The Kop bán Coutinho và đem về nguồn thu lớn. 

 

Việc để Coutinho đến Barca đã giúp đại diện nước Anh có tiền chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Qua đó, CLB ngày càng trở nên mạnh mẽ và ổn định. Nếu để Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử, đại diện Ligue 1 sẽ dư sức chèo kéo những ngôi sao như Dybala, Koulibaly hay Knaté. So với những ồn ào, mâu thuẫn với tuyển thủ số 10 như thời gian qua, điều này sẽ có lợi hơn với đội nhà.

Video về Neymar mùa giải 2019/2020:

    Bình Luận