PSG dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Gabriel Moscardo

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain đang vượt qua Chelsea để dẫn đầu cuộc đua giành được chữ ký của tiền vệ trung tâm Gabriel Moscardo của Corinthians.

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain đang vượt qua Chelsea để dẫn đầu cuộc đua giành được chữ ký của tiền vệ trung tâm 18 tuổi Gabriel Moscardo của Corinthians.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ vào sáng thứ hai rằng PSG cũng muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng người Brazil trước những sự quan tâm khác đến từ các câu lạc bộ Premier League. Đặc biệt là Chelsea khi họ được cho là đã có lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhưng bị Corinthians từ chối.

 - Bóng Đá

Gabriel Moscardo đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm.

Trang Foot Mercato cho biết thêm, sau khi Corinthians từ chối lời đề nghị của The Blue thì đội bóng Brazil muốn có tối thiểu 25 triệu euro để chia tay tài năng triển vọng của họ.

Hiện tại, PSG đang tiến hành đàm phán với người đại diện là ông Rodolfo Ximenes. Trong khi đó, giám đốc thế thao của PSG, ông Luis Campos sẽ họp với Giuliano Bertolucci là người trung gian trong thương vụ này và dự kiến gặp ban điều hành của Corinthians trong những ngày tới để thúc đẩy quá trình đàm phán.

Tuấn Tú | 21:56 28/11/2023
    Bình Luận