Rakitic và Barca đã dạy PSG bài học về chữ TIỀN

Mới đây, Ivan Rakitic đã tiết lộ lý do chính khiến anh lựa chọn tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Không nghi ngờ gì nữa, Barcelona chính là cái tên sáng nhất thị trường chuyển nhượng 2018. Không chỉ thu về nguồn lợi lớn từ việc bán các ngôi sao, đội bóng còn cương quyết và liên tiếp đưa về những gương mặt chất lượng.

Rakitic và Barca đã dạy PSG bài học về chữ TIỀN - Bóng Đá

 Rakitic quá cứng rắn trong thương vụ với PSG.

Chẳng những thắng lợi ở phiên chợ hè, Ban lãnh đạo CLB còn đảm bảo tương lai của các trụ cột. Sau thời gian vướng vào vô số lùm xùm liên quan đến việc chuyển đến PSG, cuối cùng, Ivan Rakitic quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. 

"Đã có rất nhiều lời xì xào bàn tán nhưng mọi chuyện đã kết thúc. Tôi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona với niềm hạnh phúc tột độ", ngôi sao Croatia hùng hồn tuyên bố.

Vừa qua, tờ Sport.es tiết lộ hàng loạt sự thật đằng sau chuỗi ''drama'' dằng co giữa Barca và PSG. Theo đó, đại diện nước Pháp đã đề nghị mức lương gần như gấp đôi ở Barca, 8 triệu euro cho Rakitic. Thậm chí, nếu tiền vệ Barca muốn nâng hoặc thêm điều kiện, đội bóng cũng sẽ cân nhắc đáp ứng. Song, ngôi sao số 4 quyết từ chối.

Mới đây, tiền vệ 30 đã tiết lộ lý do tại sao chọn Barca thay vì PSG. Theo đó, tiền không phải là vấn đề trong quyết định của anh: "Không có bất cứ CLB nào trên thế giới có thể cho tôi nhiều hơn Barca, từ phi nó là tiền. Tôi chọn ở lại bởi những điều nhỏ nhặt Barca đem lại cho tôi, tiền chẳng phải thức tác động. Điều nhỏ tôi muốn nói chính là Chủ tịch Bartomeu đã gọi điện nói chuyện và bảo rằng sẽ chờ cuộc gọi của tôi". 

Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ số 4 còn cho hay với anh, có rất nhiều thứ quan trọng hơn sức mạnh đồng tiền. "Tôi lắng nghe gia đình, vợ tôi và hơn hết là trái tim tôi. Còn nữa, HLV Valverde cũng là người rất quan trọng với tôi, tôi biết ơn vì ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều", ngôi sao Croatia chia sẻ.

Câu trả lời của Rakitic chẳng khác nào cái tát vào mặt đương kim vô địch Ligue. Một đội bóng luôn dùng sức mạnh đồng tiền để chèn ép đối thủ, giờ đây lại bị mục tiêu số 1 khước từ cũng bởi vì tiền. Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ligue 1 nằm mơ cũng không ngờ tình thế lại trở nên trớ trêu như thế. 

Một lần nữa, đây là lời cảnh báo cho Ban lãnh đạo PSG. Việc quá lạm dụng tiền bạc có thể khiến đội nhà lâm vào tình cảnh gậy ông đập lưng ông và trả giá đắt. Trước đó, Barca cũng từng dùng chiêu bài quen thuộc của ông lớn nước Pháp trong thương vụ Rabiot. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả tiền cao hơn và gây sức ép để tiền vệ 23 tuổi rời sân "Công viên các Hoàng tử". Cuối cùng, ngôi sao số 25 nằng nặc đòi rời CLB. 

    Bình Luận