Ramos lên tiếng về mối quan hệ với Messi

Cách đây vài năm, có lẽ sẽ không một ai nghĩ đến viễn cảnh trung vệ người Tây Ban Nha và Lionel Messi trở thành đồng đội.
 

Từng là những kẻ 'không đội trời chung' tại La Liga, nhưng giờ đây, Sergio Ramos và Lionel Messi đã trở thành những người đồng đội thân thiết tại Paris Saint-Germain. Thậm chí, cuối tuần qua Ramos còn thực hiện một pha kiến tạo để ngôi sao người Argentina lập công trước Troyes.

Trao đổi về mối quan hệ với Messi, Ramos thừa nhận đây là vấn đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm. Ký giả Hadrien Grenier dẫn lời trung vệ người Tây Ban Nha:

 - Bóng Đá

 Messi và Ramos đã không còn là 'kẻ thù'.

"Mối quan hệ của tôi với Lionel Messi? Vấn đề này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Cả hai chúng tôi đều có cùng một mục tiêu: giành chiến thắng với Paris Saint-Germain. Chúng tôi muốn giúp ích cho tập thể một cách tốt nhất có thể bằng kinh nghiệm của mình. Mối quan hệ của chúng tôi rất tuyệt vời, nó cũng đã thể hiện ra bên ngoài."

Đáng chú ý, hợp đồng của Messi lẫn Ramos với PSG sẽ đồng loạt đáo hạn vào mùa Hè năm sau, và xét đến tình hình hiện tại thì có thể nói, viễn cảnh hai ngôi sao này tiếp tục gắn bó trong mùa giải 2023/24 là khá thấp.

Với Ramos, bản thân trung vệ người Tây Ban Nha được cho là muốn tiếp tục gia hạn với PSG, nhưng vẫn chưa có cập nhật nào mới về kế hoạch mà Messi dành cho tương lai của mình. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Barcelona có ý định tái hợp chân sút người Argentina, trong khi Inter Miami cũng đã sẵn sàng đưa Messi đến với Major League Soccer. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:34 02/11/2022
    Bình Luận