'Rời PSG đến M.U, Pochettino sẽ chỉ gặp một cơn đau đầu khác'

Manchester United được cho đang muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên chính thức tiếp theo của họ.

Thierry Henry không nghĩ rằng Manchester United sẽ có mang Mauricio Pochettino rời Paris Saint-Germain. Pochettino là người được mong đợi sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của United sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào Chủ nhật tuần trước. Quỷ đỏ sẽ xem xét bổ nhiệm một quản lý tạm quyền cho đến cuối mùa giải nếu PSG không chịu thương thảo giữa mùa.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham chỉ mới được bổ nhiệm ở PSG vào tháng Giêng năm nay nhưng đã được đồn có thể trở lại Spurs vào mùa hè. Các báo cáo khẳng định ông đang quan tâm đến việc tiếp quản Old Trafford.

Paris Saint-Germain reject Manchester United’s move to appoint Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino và PSG vừa để thua Man City ở C1.

Nhưng huyền thoại Thierry Henry của Arsenal không chắc chắn về điều này, anh cho rằng việc đến United sẽ chỉ là một cơn đau đầu khác đối với Pochettino, giống như PSG hiện tại: "Tôi không biết liệu họ có thể mời được anh ấy hay không."

"Khi bạn là huấn luyện viên của một đội bóng như Paris Saint-Germain, bạn sẽ muốn quan sát tình hình. Nhưng sau đó, nếu bạn đến Man United, bạn gần như sẽ gặp phải một kiểu đau đầu khác, đó là những gì anh ấy đang gặp với Paris Saint-Germain."

"Đúng, họ đang thắng nhưng trận đấu không trôi chảy như mọi người mong đợi. Cá nhân tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ rời đi."

Ole nói lời chia tay Man United sau khi bị sa thải:

 
Thanh Vũ | 16:31 25/11/2021
    Bình Luận