Suarez trải lòng về Messi tại PSG

Luis Suarez vừa có những lời chia sẻ về tình hình của Lionel Messi tại Paris Saint-Germain.

Gia nhập PSG với tư cách là một cầu thủ tự do từ Barcelona vào mùa hè này, Lionel Messi mới chỉ ghi được một bàn thắng ở Ligue 1 cho đến nay. Tuy nhiên, chiến tích của anh cùng ĐT Argentina là đủ để El Pulga có lần thứ 7 giành QBV. Dù vậy, dư luận đánh giá ngôi sao xứ Tango đang chưa thi đấu ổn định tại PSG. NHM kỳ vọng chân sút sinh năm 1987 có thể cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Chứng kiến tình cảnh của Messi, Luis Suarez đã có vài lời lý giải trên TNT Sports:

"Chúng tôi nói chuyện hàng ngày nhưng cả hai cố gắng tránh thảo luận về những sự kỳ vọng được đặt lên mình. Chúng tôi là cầu thủ và chúng tôi biết mình phải hành động như thế nào trong những thời điểm như thế này. Chúng tôi nói về các trận đấu và gia đình của mình."

Suarez reveals why Messi is ‘suffering’ at PSG - Bóng Đá

 Suarez trải lòng về tình hình của Messi tại PSG.

"Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy phải chịu đựng rất nhiều khi chơi trong thời tiết lạnh và tuyết. Chắc chắn bạn phải làm quen với thời tiết lạnh giá ở môi trường mới."

Thống kê cho thấy, Messi tuy chưa tỏa sáng tại Ligue 1 nhưng anh đang chơi tương đối ổn ở Champions League. Sau 4 trận đấu vừa qua, ngôi sao người Argentina đã ghi 3 bàn. PSG hiện xếp thứ 2 tại bảng đấu, sau nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Man City.

Video Messi tập luyện trước trận Lens:

 
Lữ Phong | 21:18 04/12/2021
    Bình Luận