XONG! Mbappe công bố đội bóng khoác áo mùa tới

Thần đồng nước Pháp phá vỡ im lặng, trong bối cảnh tương lai đang là tâm điểm thu hút sự chú ý.

Mùa giải 2018/19 trắng tay trên tất cả đấu trường đã thúc đẩy chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết tâm tiến hành siêu dự án Galacticos 3.0. Với sự lão luyện trên thị trường chuyển nhượng, ông trùm công ty ACS nhanh chóng cho ra mắt 5 chữ ký của kỷ nguyên mới, bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo Goes.

Los Blancos được cho là vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu trong mơ của cả chủ tịch Perez lẫn HLV Zinedine Zidane được xác định là thần đồng nước Pháp, Kylian Mbappe.

Mới 20 tuổi nhưng Mbappe đã chứng minh đẳng cấp của 1 siêu sao hàng đầu. Tiền đạo gợi nhớ đến huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo ngày nào. Anh chính là trụ cột trong chiến tích đăng quang World Cup tại Nga năm ngoái của tuyển Pháp. Ở cấp độ CLB, tổng cộng trên tất cả đấu trường mùa trước, Mbappe đóng góp đến 39 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo.

Tuy vậy, hy vọng thâu tóm Mbappe của Real có lẽ đã tan vỡ, sau thông điệp mới nhất từ số 7 PSG.

Mbappe shuts down transfer rumours with simple message - Bóng Đá

 Mbappe cam kết tương lai với PSG.

Qua trang twitter cá nhân, Mbappe đã đăng tải hình ảnh mình trong trang phục đương kim vô địch Ligue 1 mùa tới, kèm dòng trạng thái tiếng Pháp mang ý nghĩa: "Đây là Paris mùa 2019/20". Động thái này của Mbappe không khác gì lời xác nhận anh vẫn sẽ gắn bó với Parc des Princes mùa tới.

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Mbappe mùa 2018/19:

    Bình Luận