8 cầu thủ PSG đã ghi bàn kể từ khi Messi đến Paris

Messi chưa thể thi đấu chính thức cùng PSG nhưng đã chứng kiến 8 đồng đội của mình lần lượt ghi bàn cho CLB thành Paris tại Ligue 1 mùa này.

Messi cũng như Neymar đã không được triệu tập cho trận gặp Brest đêm qua. Nhưng điều đó ít ảnh hưởng đến sức mạnh của PSG với việc tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1 từ đầu mùa.

Dù lần thứ hai liên tiếp lọt lưới 2 bàn (5 bàn thua từ đầu mùa), PSG vẫn 4 lần tìm đến mành lưới Brest do công của Ander Herrera, Kylian Mbappe, Idrissa Gueye, Angel Di Maria.

Mbappe ghi bàn đầu tiên tại Ligue 1 mùa này

Điều đó có nghĩa, có tới 8 cầu thủ PSG đã ghi bàn kể từ khi Messi ký hợp đồng với đội bóng mới. Ngoài 4 cái tên đêm qua thì còn có thêm Mauro Icardi 2 bàn, Achraf Hakimi, Julian Draxler, Pablo Sarabia, không kể pha đá phản lưới nhà của Ajorque.

Có 8 cầu thủ PSG đã ghi bàn tại Ligue 1 từ đầu mùa

Đáng chú ý, Mbappe đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 mùa này sau cú sút thứ 10 trúng khung thành. Anh có bàn thứ tư bằng đánh đầu ở giải đấu và là lần đầu tiên kể từ tháng 3/2017 (với Monaco).

Bất chấp việc “nổ súng” muộn, tiền đạo người Pháp vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn đối với PSG. Trong 8 trận gần đây ở giải đấu, anh ghi 8 bàn và kiến tạo 3 lần, tung cú sút khiến Ajorque của Strasbourg phản lưới nhà.

Ngoài Mbappe, Hakimi cũng đã ghi bàn ở vòng đầu

Với pha lập công mới nhất, Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 108 bàn thắng trước tuổi 23 ở 5 giải hàng đầu châu Âu kể từ Jimmy Greaves vào năm 1963 (179 bàn).

Tính đến nay, Mbappe đã tham gia trực tiếp vào 120 bàn trong 109 trận ở Ligue 1 cho PSG, điều cũng giải thích vì sao CLB kiên quyết giữ chân ngôi sao này.

    Bình Luận