Cavani sắp thành học trò của Forlan ở điểm đến ít ai ngờ

Bạn thân của tiền đạo Edinson Cavani là Cristian Rodriguez vừa tiết lộ, sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc ngôi sao của PSG sẽ rời thủ đô nước Pháp để trở về quê nhà Uruguay đầu quân cho CLB Penarol.
Cavani sắp thành học trò của Forlan ở điểm đến ít ai ngờ

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH La Liga

Rodriguez từng có nhiều năm sát cánh cùng Cavani trong màu áo ĐTQG Uruguay. Cầu thủ chạy cánh 34 tuổi này hiện là thủ quân của Penarol, đội bóng được dẫn dắt bởi chân sút lừng danh một thời Diego Forlan. 

Được hỏi về tương lai của Cavani, Rodriguez mới đây đã tiết lộ trên đài Del Sol như sau: "Tôi nghĩ mình có đủ sự tự tin và thẩm quyền để nói về điểm đến tiếp theo của Cavani. Thời gian qua, Cavani liên tục hỏi tôi về Penarol và cậu ấy đã sẵn sàng đầu quân cho đội bóng này".

"Đó là tất cả những gì mà tôi có thể tiết lộ với các bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể hơn thì các bạn hãy gọi điện cho Cavani và đặt câu hỏi cho cậu ấy nhé", Rodriguez kết luận.

Nếu những gì mà Rodriguez vừa chia sẻ là đúng sự thật thì Cavani sắp trở thành học trò của Forlan vốn là đồng đội cũ của anh ở ĐT Uruguay. Không giống như Cavani vẫn miệt mài chơi bóng, Forlan đã giải nghệ từ cách đây 2 năm và ông mới thử sức ở nghề cầm quân cách đây vài tháng.

Trở lại với Cavani, cầu thủ 33 tuổi này hiện chỉ còn hợp đồng với PSG đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Với việc thời gian qua có nhiều nguồn tin khẳng định Cavani được hàng loạt đội bóng lớn như Atletico Madrid, Man United và Chelsea quan tâm, việc anh chọn CLB ít tên tuổi Penarol làm bến đỗ mới hẳn khiến không ít người bất ngờ.

XEM THÊM

Cầu thủ 'nên người' nhờ Barca muốn đưa Neymar trở lại Nou Camp ngay ngày mai

Pele 'trắng' chê Neymar thua xa Messi và Ronaldo

Neymar âm thầm ủng hộ 5 triệu USD chống dịch Covid-19

    Bình Luận