Chờ màn ra mắt của Kevin Volland với Monaco

Chiêu mộ Kevin Volland ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Monaco kỳ vọng rất nhiều ở khả năng ghi bàn của chân sút người Đức này. Và trận gặp Nantes đêm nay sẽ là cơ hội để tiền đạo tân binh khẳng định giá trị của anh với đội bóng mới.
Chờ màn ra mắt của Kevin Volland với Monaco

Thực tế, Volland đã có màn giới thiệu bản thân khá tốt ở trận giao hữu gặp Nice vừa rồi, bất chấp đây mới là trận đấu đầu tiên cựu tiền đạo của Leverkusen khoác áo một CLB của Pháp. Hay nói chính xác hơn, “Ligue 1 mới là giải đấu đầu tiên Volland chinh chiến, sau quãng thời gian chỉ chơi bóng ở Đức”.

Song dù chỉ mới “xuất ngoại” chơi bóng, nhưng với khả năng đã được kiểm chứng tại Munich 1860, Hoffenheim và Leverkusen với nhiều bàn thắng ở mọi tư thế, nhiều cự ly, Volland rất tự tin sẽ thành công tại Pháp. “Có thể sẽ cần một khoảng thời gian để thích nghi với Ligue 1, nhưng tôi tin mình sẽ sớm hòa nhập. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Nantes và hy vọng mình sẽ thành công như huyền thoại Jurgen Klinsmann khi ông còn chơi cho Monaco”, Volland đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân như vậy. Và điều này đương nhiên rất tốt cho cả anh lẫn Monaco.

Có thể khẳng định như thế bởi Volland vốn rất toàn diện và thính nhạy ở cả khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Nếu tiếp tục phát huy tốt điểm mạnh này, chuyện Volland sẽ thành công chỉ là vấn đề thời gian. Monaco đương nhiên cần điều đó ở Volland. Bởi nếu chân sút 28 tuổi này đạt phong độ cao, anh sẽ là đối tác ăn ý với một Ben Yedder kỹ thuật khéo léo, giúp Monaco có được bộ đôi hứa hẹn kết hợp hiệu quả.

XEM THÊM

Marseille thăng hoa nhờ màn hồi sinh của Thauvin

Vòng 2 Ligue 1: HLV Kovac giành chiến thắng đầu tiên cùng Monaco

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận