Cựu sao Chelsea khiến CĐV cười ra nước mắt vì hành động ngờ nghệch

Cựu tiền vệ Chelsea, Tiemoue Bakayoko đã mang lại một trận cười sảng khoái cho các khán giả vì một hành động nhầm lẫn ngờ nghệch ở trận Monaco thắng Amiens tại Ligue 1.

Tiemoue Bakayoko mới tạo ra một khoảnh khắc cười ra nước mắt ở giải vô địch nước Pháp. Ở chiến thắng 3-0 của Monaco trước Amiens, khi nhìn thấy bảng hiệu thông báo cầu thủ mặc áo số 14 phải rời sân, tiền vệ người Pháp đã vỗ tay chào khán giả và chạy ra đường biên để chuẩn bị rời sân.

Chỉ đến lúc này thì Bakayoko mới nhận ra mọi người đang nhắc nhở anh không còn sở hữu chiếc áo số 14 ở Monaco. Sau khi tiền vệ người Pháp chuyển đến thi đấu cho Chelsea, số áo 14 đã được trao cho Keita Balde, còn Bakayoko đổi sang mặc áo số 6 khi trở lại đội bóng Công quốc vào hè năm nay theo dạng cho mượn.

Cựu sao Chelsea khiến CĐV cười ra nước mắt vì hành động ngờ nghệch

Bakayoko cũng phải bật cười với sai lầm của anh

Nhưng có thể do quá quen thuộc với số áo 14 từng mặc ở Monaco, Chelsea và cả AC Milan mà Bakayoko đã quên mất bản thân đang mặc áo số mấy. Khoảnh khắc nhầm lẫn ngờ nghệch của tiền vệ người Pháp mang đến những tràng cười sảng khoái cho các khán giả trên sân Louis II.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bakayoko đã chia sẻ lại khoảnh khắc vui nhộn của anh lên Twitter cá nhân cùng lời nói đùa: “Làm ơn hãy trả lại áo đấu số 14 cho tôi”.

Cựu sao Chelsea khiến CĐV cười ra nước mắt vì hành động ngờ nghệch

Bakayoko muốn lấy lại số áo 14 quen thuộc ở Monaco

Tiền vệ Cesc Fabregas đã không thể nhịn cười trước hành động hài hước của đồng đội mà bình luận rằng: “Chỉ có Baka mới có thể làm chuyện như thế này. Tôi không thể nào ngừng cười được. Thương cậu nhiều lắm, người anh em”.

Nhưng không chỉ có Fabregas, rất nhiều CĐV cũng phải bật cười vì sự lơ đễnh của Bakayoko.

“Bakayoko - cầu thủ duy nhất có thể quên được số áo mới của anh ta”.

“Việc Bakayoko quên số áo mới là hành động đáng yêu nhất của anh ấy mà tôi từng nhìn thấy”.

Cựu sao Chelsea khiến CĐV cười ra nước mắt vì hành động ngờ nghệch

Bakayoko khiến mọi người bò lăn ra cười với hành động nhầm lẫn

“Đây là hành động khi bạn đang thi đấu cho Monaco, nhưng tâm hồn vẫn còn ở Chelsea”.

Hiện tại, Bakayoko đang trên đường tìm lại phong độ từng giúp anh trở thành một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất châu Âu. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp đã có 10 lần đá chính tại Ligue 1 mùa này cho Monaco.

    Bình Luận