Di Maria bị treo giò 4 trận vì nhổ nước bọt vào đối thủ

Ngôi sao chạy cánh của PSG, Angel Di Maria đã phải trả giá cho hành vi phi thể thao của mình trong trận gặp Marseille bằng án treo giò lên tới 4 trận.
Di Maria bị treo giò 4 trận vì nhổ nước bọt vào đối thủ

Cụ thể, ở thất bại 0-1 của PSG trước Marseille, cuối trận đã diễn ra màn ẩu đã dữ dội giữa cầu thủ hai bên. Hậu quả, đã có tới 5 thẻ đỏ được rút ra dành cho Neymar, Layvin Kurzawa, Leandro Paredes của PSG và Jordan Amavi cùng Dario Benedetto của Marseille.

Neymar đã tát vào mặt Alvaro Gonzalez - người mà siêu sao Brazil tố đã có những lời nói phân biệt chủng tộc. Gonzalez chối bỏ mọi cáo buộc khi khẳng định Neymar đã giận quá mất khôn. Không dừng lại ở đó, những thước phim quay chậm còn cho thấy Di Maria đã trả thù cho người đồng đội của mình bằng cách... nhổ nước bọt về phía Gonzalez.

Đích thân HLV Andre Villas-Boas của Marseille đã tố cáo hành vi phi thể thao của Di Maria. Sau khi xem xét các yếu tố, BTC Ligue "chỉ" phạt Di Maria cấm tham gia 4 trận, thay vì 6 trận như truyền thông dự đoán.

Án treo giò sẽ bắt đầu từ ngày thứ Ba tuần này theo giờ địa phương. Như vậy, Di Maria sẽ không thể tham dự các trận đấu gặp Reims, Angers, Nimes và Dijon.

Trong mùa này, Di Maria đã ghi 1 bàn sau 3 trận góp mặt cho PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã giành được 6 điểm sau 4 trận đã đấu. Mùa trước, Di Martia thi đấu cực kỳ thăng hoa khi ghi tới 13 bàn trong 41 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Dù bị nhận thẻ đỏ nhưng án phạt bổ sung của Neymar nhẹ hơn Di Maria rất nhiều. Dù ban đầu rất hùng hổ nhưng sau đó chính Neymar lại đăng đàn và thừa nhận mình đã sai. Đây có lẽ là chi tiết giúp anh được giảm nhẹ án phạt xuống chỉ còn 2 trận treo giò.

XEM THÊM

Neymar nhận án phạt sau vụ xô xát với Alvaro Gonzalez

Kết quả PSG 1-0 Metz: Vắng Neymar, PSG thắng trận đầu tiên tại Ligue 1 2020/21 đầy kịch tính

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận