Giám đốc thể thao PSG gửi tối hậu thư cho Real Madrid trong vụ Mbappe

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo Araujo đã gửi tối hậu thư cho Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe.

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo Araujo đã phủ nhận tin đồn Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid sau khi kết thúc trận đấu giữa hai đội trên sân Bernabeu tại vòng bảng Cúp C1.

Chia sẻ trên Đài phát thanh Monte Carlo, ông Leonardo cho biết: "Kylian đã nói gì về tương lai của cậu ấy chưa? Tôi chưa nghe thấy gì cả. Điều duy nhất mà tôi biết là Kylian chắc chắn sẽ ở lại đây cho đến khi kết thúc hợp đồng. Cậu ấy 100% là cầu thủ PSG. Chúng tôi vẫn đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy".

Giám đốc thể thao PSG gửi tối hậu thư cho Real Madrid trong vụ Mbappe

PSG khẳng định Mbappe không đến Real Madrid trước tháng 6/2022

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 nhưng đội bóng nước Pháp đã tỏ ra quyết tâm giữ chân cầu thủ số một của đội bóng vào hiện tại và cả tương lai.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận Real Madrid vs PSG trên sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ tình yêu dành cho Mbappe từ 7 năm trước khi cầu thủ người Pháp còn chơi bóng cho đội trẻ AS Bondy. Mbappe cũng đã đến thăm sân tập của Real Madrid và chụp ảnh với thành tượng Cristiano Ronaldo. Nhưng Real Madrid đã không mua cầu thủ người Pháp theo lời khuyên của HLV Zidane.

Giám đốc thể thao PSG gửi tối hậu thư cho Real Madrid trong vụ Mbappe

HLV Zidane rất mong được dẫn dắt Mbappe ở Real Madrid

Mbappe gia nhập đội trẻ AS Monaco và nhanh chóng trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới vào năm 2017. Một lần nữa, Zidane lại khuyên Real Madrid mua Mbappe và đội bóng Tây Ban Nha tiếp tục bỏ lỡ việc chiêu mộ cầu thủ tài năng này.

    Bình Luận