Khi nào PSG và Messi sẽ vô địch Ligue 1?

PSG đã phải trì hoãn chức vô địch Ligue 1 do Marseille giành chiến thắng đêm qua. Vậy khi nào Messi và các đồng đội có thể đăng quang?

Chiến thắng 3-0 trước Angers giúp PSG tiến rất gần đến chức vô địch Pháp thứ 10 trong lịch sử, lần thứ 8 của kỷ nguyên các ông chủ người Qatar.

Một lần nữa, chính Kylian Mbappe trong ngày không có Lionel Messi (chấn thương) và Neymar (bị treo giò) đã dẫn dắt đội bóng đến thành công.

Mbappe ghi bàn thắng thứ 22 tại Ligue 1 cho PSG mùa này

Tiền đạo 24 tuổi mở tỷ số bằng cú sút xa - bàn thứ 22 tại Ligue 1 mùa này. Sau đó, Sergio Ramos, lần thứ tư vào sân trong mùa giải, nhân đôi cách biệt bằng cú đánh đầu. Cuối cùng, Marquinhos ấn định tỷ số để PSG tạo cách biệt 15 điểm so với Marseille trước 5 vòng cuối.

Như vậy, đội bóng của Mauricio Pochettino sẽ đăng quang ở vòng đấu tiếp theo, vào Chủ nhật ngày 24/4 trước Lens nếu họ không thua.

PSG bỏ xa Marseille 15 điểm ở vị trí thứ hai

Kịch bản để PSG vô địch vào cuối tuần này là thắng hoặc hòa trước Lens mà không cần quan tâm đến những kết quả khác. Hoặc nếu họ thua Lens vào thứ Bảy và Marseille không thắng Reims vào Chủ nhật.

Ngay cả điều bất thường nhất xảy ra là đội bóng thành Paris để thua cả 5 trận còn lại thì họ vẫn không lo mất chức vô địch do đang dẫn trước về hiệu số bàn thắng bại là +23 so với đối thủ phía sau.

PSG sẽ vô địch vào cuối tuần này nếu không thua Lens

Theo truyền thông Pháp, PSG sẽ có một ngôi sao gắn trên áo đấu khi lần thứ 10 đăng quang Ligue 1. Tuy nhiên, ngôi sao này không ở trên logo trước ngực mà là trên tay áo bên phải trong logo của Giải bóng đá chuyên nghiệp.

Ở bóng đá đất nước hình lục lăng, không có quy định nào về vị trí gắn sao. Saint-Etienne đã quyết định gắn ngôi sao trên ngực áo sau danh hiệu thứ 10 của mình.

    Bình Luận