Lyon 2-0 Nimes: Depay đưa Lyon vào top 3

Hai bàn thắng của Moussa Dembele và Memphis Depay đã giúp cho chủ nhà Lyon vượt qua Nimes với tỷ số 2-0 tại vòng 10 Ligue 1 2018/19.
Lyon 2-0 Nimes: Depay đưa Lyon vào top 3
BÀN THẮNG
Lyon: Dembele (24'), Depay (90')

Trước khi bước vào trận đấu này, Lyon và Nimes đều đang thi đấu không tốt trong hai trận gần đây khi chỉ giành được 1 điểm. Chính vì thế, Lyon và Nimes đều quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để giải tỏa.

Lyon với lợi thế sân nhà đã liên tục dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải chờ tới phút 24, họ mới tìm được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công tân binh Moussa Dembele.

Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của Marcelo, Dembele thoát xuống tốc độ trước khi dứt điểm nhẹ nhàng về góc xa, mở tỷ số cho đội chủ sân Groupama. 


Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, Lyon tiếp tục làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra sóng gió về phía cầu môn đối phương. Nhưng những pha dứt điểm của Terrier, Aouar hay Depay vẫn chưa thể mang về bàn thắng thứ 2 cho Lyon.

Phải chờ tới phút 90, Depay mới ghi tên mình lên bảng tỷ số với tình huống đi bóng khéo léo trong vòng cấm rồi dứt điểm chìm hiểm hóc trước sự bất lực của thủ thành Bernardoni.

Thắng trận, Lyon tạm thời leo lên xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 17 điểm sau 10 trận, còn Nimes xếp thứ 16 khi có 10 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Lyon: Lopes, Marcelo, Marcal, Mendy, Denayer, NDombele, Diop, Ferri 65'), Terrier, Aouar, Depay (Pintor 90'+1), Dembele (Traore 78').
Nimes: Bernardoni, Harek, Valls, Savanier, Briancon, Bouanga (Alioui 64'), Maoussa, Alakouch, Depres (Bozok 64'), Thioub, Bobichon (Ripart 83').

    Bình Luận