Mandanda muốn kết thúc sự nghiệp tại Marseille

Hợp đồng hiện tại của Steve Mandanda với Marseille sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2021 và anh vẫn đang được một số đội bóng ở Pháp mời chào. Tuy nhiên, thủ môn 35 tuổi này vẫn muốn gia hạn giao kèo để kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng đất Cảng mà anh đã gắn bó nhiều năm.
Mandanda muốn kết thúc sự nghiệp tại Marseille

Tính đến thời điểm hiện tại, Mandanda đã trải qua ba giải đoạn gắn bó với đội chủ sân Velodrome. Mùa 2007/08, anh khoác áo đội bóng thành phố Cảng theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa từ Le Havre. Tuy nhiên, với phong độ cực kỳ ấn tượng của Mandanda, lãnh đạo Marseille đã kích hoạt điều khoản mua đứt ngay từ đầu tháng 3/2008 và anh tiếp tục chơi thêm 8 năm trước khi chuyển sang Crystal Palace vào Hè 2016. Trở lại vào tháng 7/2017, Mandanda trở thành một trong những cầu thủ được CĐV của OM yêu thích nhất. 

Sau 12 năm, Mandanda trở thành cầu thủ khoác áo nhiều nhất lịch sử đội bóng thành phố cảng với 549 trận, giành 6 danh hiệu tập thể và 5 lần được bầu là Thủ môn xuất sắc nhất mùa của Ligue 1. Với những đóng góp ấy, chắc chắn Marseille sẽ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Mandanda để anh hoàn tất tâm nguyện kết thúc sự nghiệp tại sân Velodrome. 

XEM THÊM

Mbappe nhớ Lass Diarra và Buffon

Monaco sẽ thanh lý 6 cầu thủ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận