Messi nằm trong số 4 cầu thủ PSG nhiễm COVID-19

PSG công bố tên của 4 cầu thủ đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19 bao gồm Lionel Messi khi siêu sao này đang cùng gia đình ở Argentina.

Messi là một trong 4 cầu thủ của PSG có xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong những ngày gần đây. Ngoài tiền đạo người Argentina, Juan Bernat, Sergio Rico và Bitumazala cũng nhiễm bệnh.

Messi bị nhiễm bệnh vào Giáng sinh năm nay ở Argentina, nơi anh đến dự một buổi hòa nhạc ở quê nhà Rosario. Một đoạn video trên Instagram cho thấy La Pulga đến cùng vợ rồi sau đó hát và nhảy.

Messi tham dự buổi hòa nhạc ở quê nhà

PSG mới đây xác nhận Messi đã nhiễm vi rút và đang tự cách ly nhưng không rõ liệu anh có bị lây lan tại buổi hòa nhạc hay không.

Ba đồng đội của Messi cũng cho kết quả dương tính, bao gồm Sergio Rico, Juan Bernat và Nathan Bitumazala.

Sự lây lan trong đội hình PSG xảy ra ngay trước trận đấu Cúp Quốc gia Pháp ở Vannes ngày 4/1. Messi chơi lần cuối trong trận hòa 1-1 với Lorient vào ngày 22/12 tại Ligue 1 trước khi đi nghỉ ở quê nhà. 

Messi cùng vợ ở bể bơi quê nhà

Như vậy, Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu lớn gặp Lyon vào ngày 9/1 tới. Ở Pháp, đối với những người đã được tiêm 3 mũi, kể từ hôm nay, họ được cách ly 5 ngày thay vì 7 ngày kể từ khi nhiễm bệnh. Cựu cầu thủ Barca đang ở Argentina và sẽ cần xét nghiệm PCR âm tính để trở lại Paris, như xác nhận của HLV Mauricio Pochettino tại buổi họp báo.

Messi vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất với PSG kể từ đến vào mùa hè năm ngoái. Anh đã chơi 11 trận ở Ligue 1 nhưng chỉ ghi một bàn thắng duy nhất và 5 đường kiến tạo. Nhưng tại Champions League, anh vẫn duy trì phong độ của mình từ thời còn khoác áo Barca với 5 bàn sau 5 trận.

    Bình Luận