Monaco: Ben Yedder cán mốc 100 bàn thắng

Sau khi trải qua tháng 4 ngọt ngào với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, Wissam Ben Yedder (Monaco) tiếp tục tỏa sáng với pha lập công trong trận gặp Lyon vào rạng sáng qua, nhờ đó chính thức cán mốc 100 bàn thắng tại Ligue 1.
Monaco: Ben Yedder cán mốc 100 bàn thắng

Có thể dành cho Ben Yedder một lời ngợi khen sau hành trình đầy nỗ lực của chân sút 30 tuổi này. Bởi trước khi trở thành ngôi sao được nhiều người biết đến, con đường khởi nghiệp của Ben Yedder khá lặng lẽ khi anh chỉ đầu quân cho đội bóng nghiệp dư UJA Alfortville, rồi sau đó mới gia nhập Toulouse vào năm 2010 để trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB trong thế kỷ 21 với 71 bàn thắng.

Tính riêng tại Ligue 1, Ben Yedder ghi 63 bàn cho Toulouse và 37 bàn cho Monaco để qua đó cán mốc 100 lần “nổ súng”. Thành tích trên cũng giúp Ben Yedder trở thành cầu thủ thứ 10 cán mốc này trong thế kỷ 21 và là cầu thủ thứ 3 hiện còn thi đấu ở Ligue 1. 

Phong độ của Ben Yedder tại Ligue 1 mùa này là khá cao khi anh đã có 19 bàn, 7 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân. Đây được xem là mùa giải tốt nhất của Ben Yedder, giúp anh mở ra cơ hội lớn dự EURO 2020 cùng ĐT Pháp vào tháng sau. Mới đây khi được hỏi về Ben Yedder, HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps cũng đánh giá rất cao tài năng của chân sút thuộc biên chế Monaco.

    Bình Luận