Monaco đang chờ Volland nổ súng

Được Monaco kỳ vọng sẽ lấp vào khoảng trống mà tiền đạo Islam Slimani để lại, sau khi chân sút này chuyển sang đầu quân cho Leicester song Kevin Volland vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Tiền đạo kỳ cựu người Đức mới chỉ phối hợp tốt với người đá cặp Ben Yedder, nhưng Monaco cần những bàn thắng ở Volland hơn.
Monaco đang chờ Volland nổ súng

Volland vẫn tịt ngòi sau 5 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này và đây là điều đang khiến cho sự hoài nghi về khả năng thích nghi với Ligue 1 của cựu cầu thủ Leverkusen bắt đầu xuất hiện. 

Có thể nhận thấy rõ sự sốt ruột của BLĐ Monaco về phong độ của Volland khi chân sút 28 tuổi này vẫn chưa thể “mở tài khoản” ở Ligue 1 dù đã được HLV Niko Kovac trao cho cơ hội và tin tưởng tuyệt đối. Kovac bênh vực Volland là vì chính nhà cầm quân người Croatia đề nghị chiêu mộ anh, nhưng điều này sẽ chẳng thể cứu nổi Volland nếu anh không sớm có bàn thắng.

Hoàn toàn có thể đưa ra lời cảnh báo về một viễn cảnh không tốt đẹp cho Volland nếu anh không nhanh chóng ghi bàn. Đội chủ sân Louis II không thể khoanh tay đứng nhìn số tiền đầu tư lên đến 15 triệu euro của họ không mang lại hiệu quả.

Giới chủ Monaco chắc chắn sẽ yêu cầu HLV Kovac có lời giải thích về lý do Volland chơi không tốt, bất chấp vị thuyền trưởng người Croatia từng phát biểu “Volland chưa có đủ thời gian để làm quen với môi trường bóng đá mới”.

Song đó là lập luận tạm thời để bảo vệ Volland của Kovac, còn việc của Volland là phải nhanh chóng “nổ súng” để dập tắt mọi hoài nghi về năng lực của anh.

XEM THÊM

PSG và thành lũy 'Kimpembauer'

Ngày Valbuena gặp lại Marseille

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận