Neymar thay Tuchel "dạy bảo" Mbappe

Neymar ra dáng tư cách đàn anh khi lên mặt chỉ ra những thiếu sót của Kylian Mbappe và yêu cầu người đồng đội trẻ phải chấp hành kỷ luật.
Neymar thay Tuchel "dạy bảo" Mbappe
Như đã biết, Mbappe cùng Adrien Rabiot đã đến muộn và không kịp tham gia buổi họp chiến thuật của PSG trước trận đấu với Marseille ở Ligue 1. Hậu quả, cả 2 ngôi sao trên bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Về phần Mbappe, anh chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng ngay lập tức tạo nên sự khác biệt khi ghi bàn thắng mở tỷ số, qua đó giúp PSG giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

"Đó là một vấn đề kỷ luật trong khách sạn trước trận đấu và đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định cho họ ngồi dự bị. Tôi không hề muốn chuyện này xảy ra nhưng hôm nay điều này là cần thiết và mọi chuyện đã ổn thỏa", HLV Tuchel giải thích với truyền thông.

Nhận xét về người đồng đội trẻ, Neymar tỏ ý không hài lòng: "Thái độ như vậy là không ổn dù rằng mọi chuyện đã được HLV giải quyết. Họ (Mbappe và Rabiot) cần tôn trọng lịch trình và không được tiếp tục tái phạm. Họ biết họ là những cầu thủ giỏi và vô cùng quan trọng trong tập thể. Vì thế, chính chúng tôi, những người còn lại, phải chịu đựng trong hiệp 1 của trận đấu. Nhưng đó là vấn đề nội bộ. Trong hiệp 2, Mbappe đã vào sân và giải quyết mọi khó khăn".

Những vấn đề mà Neymar nói không sai nhưng người hâm mộ có quyền đặt dấu hỏi về tư cách của ngôi sao người Brazil. Bởi lẽ đã không ít lần kể từ lúc chuyển đến Paris, Neymar hành xử vô kỷ luật và làm điên đầu HLV tiền nhiệm Unai Emery.
    Bình Luận