Nhận định bóng đá Monaco vs Amiens, 01h00 ngày 29/4: Sai một ly, đi một dặm

Monaco đang trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Những thất bại liên tiếp ở các sân chơi quốc nội, đặc biệt việc bị Lyon và Marseille thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm tại Ligue 1 2017/18, khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Monaco sa sút nghiêm trọng.
Nhận định bóng đá Monaco vs Amiens, 01h00 ngày 29/4: Sai một ly, đi một dặm

Chính vì thế, dù được chơi tại Louis II đêm nay nhưng Monaco cũng không mấy tự tin khi đón tiếp Amiens, đội bóng chơi khá ấn tượng thời gian này.

Không chỉ thể hiện tinh thần kém cũng như đạt phong độ kém, đội bóng Công quốc còn đang có quá nhiều chấn thương của các cầu thủ quan trọng. Thủ thành số một Danijel Subasic, thủ môn số hai Diego Benaglio, các tiền đạo Keita Balde, Stevan Jovetic và hậu vệ phải Djibril Sidibe đều vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Amiens sẽ hành quân tới Louis II với lực lượng mạnh nhất và sẵn sàng tạo địa chấn trước đội bóng Công quốc. 

Thất bại 1-3 trước Guingamp ở vòng trước khiến Monaco có nguy cơ mất ngôi nhì bảng. Còn nếu mắc sai lầm trước Amiens, chắc chắn sẽ đẩy đội bóng của HLV Jardim xuống vị trí thứ 3. Có lẽ một thất bại đang ở trước mắt Monaco.


ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
5/6 trận sân nhà gần nhất của Monaco và 3/4 trận vừa qua của Amiens có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 7/8 chuyến làm khách gần đây của Amiens cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận