Nhận định bóng đá Nice vs St.Etienne, 23h00 ngày 16/12: Khôn nhà dại chợ

St.Etienne thi đấu rất tốt trên sân nhà mùa này. Thành tích ấn tượng hiện tại của Quỷ xanh cũng nhờ phong độ cao tại Geoffroy-Guichard.
Nhận định bóng đá Nice vs St.Etienne, 23h00 ngày 16/12: Khôn nhà dại chợ

Tuy nhiên, khi rời “hang quỷ”, thầy trò HLV Jean-Louis Gasset lại chơi vô cùng tệ hại. Từ đầu mùa, St.Etienne chỉ thắng 1 trận sân khách (4 thua, 3 hòa). Thậm chí, đã 5 chuyến xa nhà gần nhất tại Ligue 1, Quỷ xanh không ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Nice lại đang có chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Cách đây không lâu, Đại bàng nhỏ còn hạ gục đội bóng đang xếp thứ 2 Lille hai bàn không gỡ với sự tỏa sáng của bộ đôi Allan Saint-Maximin - Mario Balotelli

Ngoài thành tích kém cỏi trên sân đối phương, St.Etienne còn bước vào trận đấu với Nice mà không có 4 trụ cột vì chấn thương gồm Gabriel Silva, Neven Subotic, Mathieu Debuchy và Romain Hamouma. Vì những thiếu vắng này chủ yếu ở hàng thủ, buộc HLV Gasset phải vá víu bằng việc sử dụng các cầu thủ ở tuyến trên như Pierre-Yves Polomat và Kevin Monnet-Paquet.

Xem ra, với rất nhiều bất lợi, St.Etienne sẽ lại tiếp tục dại chợ và nhìn Nice qua mặt trên BXH.


ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/9 trận gần đây của Nice và 5/8 trận vừa qua của St.Etienne có không quá 2 bàn cả trận. Hơn nữa, 4/5 trận sân nhà gần đây của Nice cũng chứng kiến tối đa 2 lần lưới rung cả trận. Trận này khó có ngoại lệ.


DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận