Nhận định bóng đá St.Etienne vs Rennes, 22h00 ngày 21/10: Quỷ xanh khoe vuốt

8/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa. Phải quay trở lại ngày 27/10/2012 mới thấy được St.Etienne hạ gục Rennes trên sân nhà Geoffroy-Guichard trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp.
Nhận định bóng đá St.Etienne vs Rennes, 22h00 ngày 21/10: Quỷ xanh khoe vuốt
Vậy là đã 8 năm Quỷ xanh không thể thắng Rennes (cả 5 trận đều hòa), nhưng đêm nay là thời cơ lý tưởng để thầy trò HLV Jean-Louis Gasset giành chiến thắng, đồng thời khẳng định không phải ngẫu nhiên mà họ lại đang góp mặt trong Top 5.

Đón tiếp Rennes đêm nay, St.Etienne có đội hình mạnh nhất, lại đang có phong độ khá tốt. Ngoài thất bại trước Lille ở vòng 9, Quỷ xanh đã toàn thắng cả 3 trận trước đó, đặc biệt là chiến thắng 2-0 trước Monaco. Phong độ sân nhà của St.Etienne cũng rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa ở 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Rennes lại có thành tích không tốt trên sân đối phương khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 ở 7 trận vừa qua. Ngoài ra, Rennes cũng không có đội hình mạnh nhất khi vắng hai trụ cột Ludovic Baal và Adrien Hunou vì chấn thương.

Xem ra, Quỷ xanh có đủ móng vuốt để hạ gục đối thủ đêm nay.


ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
9/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/8 trận vừa qua của St.Etienne và 10/14 chuyến làm khách gần đây của Rennes có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, cả 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội tại Geoffroy-Guichard cũng khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.


DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận