Nhận định kèo Marseille vs Saint Etienne, 2h00 ngày 18/09

BongdaPlus cập nhật tỷ lệ kèo, nhận định kèo trận đấu Marseille vs Saint Etienne thuộc giải Ligue 1 diễn ra lúc 2h00 ngày 18/09.
Nhận định kèo Marseille vs Saint Etienne, 2h00 ngày 18/09

Xỉu góc hiệp 1, cả trận Marseille - St. Etienne 

Ligue 1 2019/20, Marseille và St. Etienne lần lượt xếp thứ 13 và 17 về tổng phạt góc. Lối chơi của cả hai đội bóng này đều không ưa phạt góc. Còn nhiều lý do khác để nhận định cuộc so tài lúc 2h00 rạng sáng mai sẽ có ít phạt góc. 

6/8 trận sân nhà gần đây của Marseille về xỉu phạt góc, 5 trận trong số này về xỉu góc hiệp 1, điển hình là trận gặp Nantes thậm chí còn không có phạt góc trong 45 phút đầu. Tương tự, 6/8 trận vừa qua ở Ligue 1 của St. Etienne cũng về xỉu phạt góc. 

St. Etienne còn có quy luật đặc biệt hơn nữa, đó là trong 8 trận Ligue 1 gần nhất mà họ được chấp đúng nửa trái giống trận này, 7 trận về xỉu phạt góc, 6 lần về xỉu góc hiệp 1. Đó là bởi St. Etienne luôn chơi rất cẩn thận mỗi khi gặp các đội bóng mạnh hơn nhưng không quá vượt trội (thể hiện qua bóng chấp). Những khi ấy, các pha lên bóng của St. Etienne trở nên thận trọng, đồng thời hậu vệ của họ cũng không hào phóng mỗi khi phá bóng ra biên ngang. 

Trận đấu duy nhất tại Ligue 1 đêm nay rất dễ xảy ra combo xỉu phạt góc hiệp 1 và cả trận. 

    Bình Luận